Monday, September 22, 2008

Best Memories and experience in mY Life...

...I was in d middle of nothing wen i remember something lols..hayys la akung magwa na nmn chet wentuhan ku na lng kayu...wen i was in 1st yr HS mga 11 yrs old ata aku nun..mabait pako dati ei until now but di na ganun kabait nyahaha:P den actually haha since elementary.. palang
magisa naku umuwi nun se mas gs2 kong maranasan ung tumayo sa mga sariling paa. bwaahaha...5 palang pamshe nun tas sipag aku pumasok direcho uwi (bait ku no...lol)..den der was a tym na pag tanghali d me ko mxdong gumagastos pra sa pagkain... kc mejo kapos sa baon.. hehe..tapos my isang isang insident na never kong nkalimutan baket?? haha se malake naku ng marealise ku na angels ang nksama ko..nakausap ko...at nkasbay kong pauwi..kaya pala taka ko nun hehe...se ganitu yun nag aabang aku ng jip pauwi sa bahay la akung ksbay se mailap aku sa tau heheheh lols den may nagstop over na isang jip sa harap ku di ku namn pinara un den my tumwag sa name sabi.."Bernadette"..tara dto sakay ka na..." pag kakita ku guy ung tumwag cympre aku bata malay ku ba khit di ku kilala sakay aku lol inde se akala ko kilala ko sya pag sakay ku nagulat aku se kala ku magisa lng cya but ngkamli aku mga 5 ata sila nun 3 girls and 2 boys den pag tingin ko nakangiti lahat sken magbabayd sana ku pero sbi saken "wag na Bernadette bayad ka na kanina pa..." nagpasalamat namn aku isa pang pinagtataka ko kilala nila ko...den shy type aku ei hehe di ko sila kinakausp se hiya aku pero naiilang aku se nakatingin silang lahat saken tas nakatawa (nga pala suot nila wyt parang nursing student...) tapos ngslita ung girl "tara dto bernadette tabi ka sken.." aku namn lapit aku umupo ako sa tabi nya den nginitian aku.. dpt nga hindi me lalapit.. pero parang may bumulong skin na lumapit lng dw ako sa kanya...then un na.. lumapit tlga ako.. ung feeling na as in ang gaan gaan ng pkiramdam ko sa knila......hinimas aku lol sa buhuk sabay salita cya "eto c bernadette mabait toh eh matalino pa..." shocks ako se inde ko tlga sila kilala pero
ngiti pa rin ako khit kabado...den nagslita ung guy "oo matalino yan di ba 1st yr HS ka and ikw ung nag top 2 sa section nio??" nyahaha napatawa ako sabi ko "opo.." tapus tapus....nung malapit na sa haus hinimas ulit aku
nung girl na katabi ko habang ung iba naka smile sken.."basta bernadette pakabait ka lage ha kaibigan mo kame..." den ayun na nagulat na namn aku se alm nila haus ko i mean kung san aku bababa nagslita ulit ung isa "oh bernadette kami na magpapara ingat ka ha pakabait ka..." den nagulat aku se sakto sa bababaan ko ung pinarahan nila pag baba ko ng jip tinignan ko sila nagwave lahat den nagsmile...
nyahaha la lang wentoh ko lang piling ko angel sila and winiwish kong makita ulet but imposible na hehe se nga di na ko ganun kabaet bwahaha salamat sa mga nagtyagang magbasa sa uulitin :P ingats poh....mahal ko kayu...sana nga maranasan ko ulit un... and im lucky to experience that memories tlaga.. d ko po un makakalimutan... actually... d ko pa yan nk-kwn2 kht knino... but dz tym.. naalala ko sya bigLa...

No comments: