Sunday, August 10, 2008

pano kung hindi pala tlaga kmi

hello.. gndang gvi.. uHmm.. im here again.. mejo ntagalan ulit bgo nsundan ung pg post q ng blog ko.. mekjo bc bc lng tlga eh... pero ngaun bbwi naman ako.. kc ngaun.. my bago na namn akong ishi-share at kwen2 tungkol sa life ko.. na pwd dn mka relate ung ibang tao and pra d sa mga magbbsa kung meron man...

uhmm...welll nagun... sunday,, gavi.. peor d pa nmn gnun kgv eh.. 7:15pm.. kttpos q lng mag dinner!.. kya naicip q na pag post ulit ng blog.. so bale... e2.. tinuloy ko ulit.. my topic.. about sa isang taong mahal mo... na pkirmdam mo xia na tlga ung mkksama mo hbng buhay.. as in ung kaung kau nah!.. ung mkksama mo sa isang bahay... in short ung married na kau... mgging katuwang mo sa drtng na pnhon, sa future family, child, children and hnggang sa pgdami ng lahi nyo.... uhmm..

kc minsan naiicp... ung tipong... grbe ang saya saya nyo.. romntic pa ung story nyo.. ung cmula sa magkakakilala kau... nagkta.. first date, kis and.. lht ng first, at kung hndi man first... d dn ntn mssv.. kc mya mga taong plging iniicp na ung present relation nila... maaraing cla na.. or cla na 4-vere!... Yun ung tipong.. wow.. anatagl nyo na.... mga atleast 3years above na ung tagal ng relation nyo.. at? dun din ung tym na kilala nio na ang isat isa.. kilala nio na ang bwat ugali ng sia saino.. weaknesses, strongest and hgit s alhat ung mga atittude na kung nun d mo nkta agad sa knya.. at sa tagal ng 3 taon eh.. dun mo nlaman at nkta ung tntgaong ugali nya!.. at pinka mtind din is ung.. halos mgksama na kau araw-araw... sinusundo.. hatid... bsta.. ung tipong welcome na welcome ka dn sa family nya both..! tipong halos kulang na lng eh iksal kau at magsama na ng tuluyan..! pero.. sa kbila ng saya sa dami ng mga pinagsamahan nyo.. lungkot, iyak, problema.. selsosan, away, bati! na mga parte ng relasyon! na bglang mauuwi sa hiwalayan.. iiyak.. mgging past mggng ex..! hngang s makakilala na anamn ng bago! na ang mngyyri eh paulit-ulit lng.. at kung may iba man na mngyyri eh ibng dhilan na nmn hnggang sa mging matagl na relasyon... nag iicp ulit na.. "ay sana kami na talaga"..!


maraming tao ang nbbgo.. and oo.. kc tao lng tayo... mraming hndi perfect,, sa tao.. s amga ngyyri! mrami ding mga mali... mrami ding mga nadidhado.. natatalo... na kht pla sa "LOVE" eh my talo din...my bigo at nagdudusa.. nssktan... umiiyak.. sa bwatminutona tnatkbo ng oras.. npkaraming lumuluha ng dhil sa "love"... mnsanunfair pa nga... kc ikw ung sbrang nagmamahal.. pero d maibalik sau.. .. ikw ung sbrang nage-effort..pero d nmn nkkta at bnbgyan ng halaga! may mga tao dn na nkikipag laro lng sa apoy.. nagbblang ng nakaka relasyon!... hayz.. andming mga kalokohan noh... my mga tym dn na selfish. mnsan nagkakatalo pa ang magkaibgan dhil sa "love"... bkt ba kailangang may dayaan!..

ok......... pano kung hndi pla tlaga kmi,,, nakakapanghinyang db... alm ko na ma-mi-miz q xia... sana ma miz dn nya ako.. ooppz.. isa lng yan s amga iniicp q sa present relation ko! d ko nmn kailngang mxdong mg icp db..pero wala eh... tmtakbo lng ung icp ko...d ko mahabol... walang arw na d q yn naiicp.. at pno kung hndi pla tlga kmi... ang 22ong reaksyon jn? .. "NAKAKALUNGKOT".. "IIYAK""BROKEN HEARTED"! ouch.. ang skit nun...it hurts tlga... andmi nyo ng pngsmahan!.. bglang mauuwi sa wlaa...mauuwi sa pagttpos!... :( mrami ng ngyring gnyan... pero kung skn yn ngyri... alm ko naman na mssktan dn ako ng sbra.. lalo pa nga sa tagal ng pingsmhan at relasyon nmin!...

d ko alm kung ano ba ung sunod na ggwn at takbo ng lyf ko pg wala na kmi..pg wala na xia sa tbi ko.. pg nsa malayo na xia or ako.. pag dmtng ung tym na magkikita ulit kmi... alm ko na maiiyak ako... sa 22o.. minahal ko xia.. kaya d xia mwawala sa icp at heart ko...

this message... d ko 2 sinulat dhil im a broken hearted... i just think lng.. what IF? and just proceed to read the title of this message..

-?-

No comments: