Sunday, August 3, 2008

masaya ba tlaga pag may lovelife?

hi! ako ulit... wala lng... sunod sunod ko ng isususlat ung nrrmdaman ko.. hmmmm! sana d kayo magalit or mainis sa mga kadramahan ko d2 ah.. nggng 22o lngkc aq sa srili ko.. encode q na toh ngaun hbng my time at pagkakataon.. kc alam ko na drtng na nmn ung time na napaka bc bc ng lola... uhmmm so ayun... thnks.. na post q na ung unang message ko.. at.. sa wakas. nsab ko na un lhat... at leat ngaun.. uhmm kng my mkabasa man.. atleast... my idea na cla skin....

Uhmmm bale.. itong ssbhn q d2? same pdn.. xympre tngkol pa dn skn... uhmmmmmmmmmmmmm....! ang hbang hmmm.. kc napapaicp pa ako ng krapat dt sbhn.. d q na dn mxdong hhbaan pra d maboring ung mga ngbbsa .. kung meron ...

cge.. lets start? nransan nyo na bang ma-inlove.. or.. sbhn na nating magmahal ng to2o? uhmm cguro d nmn lht nkranas na o nkrmdam na ng gnun.. pero gs2 q lng i-share na... ang lovelyf ay isang trials dn pla stin.. Oo.. tama trials nga xia.. kc hndi lng puro pagmamahal ung topc tungkol d2.. kundi 2ngkol dn sa mga lungkot,at, kabiguan! sbhn n nting msaya pg my love life.. pero hndi rn pla tlga sa lht ng pgkakataon... anjn ung tipong.. todo away kau.. away...away... selos.. selso... away.. bati.. Gnun..plgng gnun.. hnggang dmtng na ung time na ung isa sainyo.. susuko na at ayaw na.. gs2 ng bumitaw sa relation.. meron naman ung tipong sbrang habol.. iyak.. snsvng d kayang mwala xia sa buhay nya..Pnka huli d2 is ung mga mhina ang loob at nggwang patayin ang srili dhil sa pagmamahal.....na kung 22usin hndi dpt ntin gngwa,,,? kya nga my word na hope db? and my word na past and my word na new.. hope kc db? dpt d tau nwawalan ng pag-asa.. past kc nakaraan na lng xia.... tlgang past na nga lng xia.. at dun sa past nagkaroon ka ng idea at lesson sa buhay mo.. new kc d2 na ung tym na magkakaron ka na ng bgong kakilala..mkikilala at kikilalanin na naman...sa bagay iba iba nga lng.. kya nga mssbi kong trials nga ang love life sa buhay ng ta0..

eh kung ako kya ung sbjct d2? mssb ko nmn na..? uhmmm hndi.. dpt d q na toh pg icpan eh... at cguro dun ako napapabilang sa taong sbrang magmhal.. sbrang mag care sa taong mahal ko.. at sbrang d dn yta kakayanin na mwala ung taong mhal ko... pro.. alm ko kabaliktran ko nmn xia.. kc xia nmn ung tipo ng tao na d kayang mwala ako sa buhay nya. at kung mngyri man un.. ito na ung tym na my ggwn xia sa srili nya.. the word"magpakamatay".. mkhang nakakatakot pkinggan... pero sa 220 lng.. ayoko ng gni2.. ayko ng gnyang tao.. na magpapakamatay ng dhil lng skin.. d ko un kya... nggwa nya un kc sbrang pgmmhal nya skn... na grve! d ko alm.. peor lm ko na isang npakalaking PAgkakamali un sa buhay...!... Sana nga lng..wala ng gnung tao... kc sana naiicp nila na mali un! na hndi tama ung ggwin nila pra ma solve ung isang problema na alam nmn nting lht na my solusyon pah! kaya.. live ur life to the fullest db... enjoy ur life and sa maling gngwa... dun nktkta ung lesson!...

-?-

No comments: