Sunday, August 3, 2008

hindi ako ganun ka lambing na kaibgan

hello bago ang lahat... mssbi ko muna na bago lng ako sa blog na ito...wala lng.. kc pkrmdam ko.. d2 q lng nmn tlga mssbi lahat lhat ung mga nrrmdaman ko eh... ito lng dn ung nagbbgy skin ng kasiyhan,, pra mwala ung sama at galit, lungkot at lht ng mga pkirmdam na d kanais nais... gawain ko na toh dti. mejo nwamaln lng aq ng time.. sa pgakakataong itoh.. gs2 q ulit buhayin at i-share ung mga pngyyri na nagganap sa png araw arw na buhay ko...na sana mnsan mging lesson at kapulutan dn kht ppno ng aral...

Ang unanng isusulat ko ay tungkol sa friendship... yap.. tama sa kaibgan nga..! at dito ssbhn q lhat lhat ng kung ano ako? at kung anong klaseng kaibgan ako s mga kaibgan ko... well.. simple lng nmn eh.. my mga pgkktaon na na voca ako sa knila.. at mnsn nmn my mga pgkktaon naman na d ako kumikbo, at yun ung gs2 qng alamin sa self ko.. kung bkt ako nkkramdam ng gnun mnsan lalo na pg nsa skul ako... d ko dn alm.. d ko mkuha ung sgot eh. bsta bgla bgla na lng akong thimik,, at malungkot.. pg iniicp q kung bkit ako gnun? kung bat ako malungkot? prang wala nmn aq mkuhang sagot... npaka gulo ng srili ko... about pla sa friendship na snsv ko? yun nga... mssbi ko na happy-go-lucky aq.. feeling walang problema.. Yun pla sandamak-mak ung probs na iniicp sa buhay..mkhang npka saya. oo.. mkhang walang probs.. pero ang t0t00.. gs2 ng maglaho sa mundo pra mtpos na ang lht ng toh... alam ng mga frnds ko... npaka masayahin kong bata... pero hndi eh... merong isang ako na kumkukuha at sumasakop kaya aq nagiging malungkot...

msasabi ko nmn sa mga frndship ko.. na ako ung tipo ng girl or tao na palakaibgan,,,, ok dn ksama.. msaya... mnsn moody... mnsan badtrip.. mnsan wala sa srili, mnsan mataray at higt sa lht mnsan my sriling mundo at thimik... yun ako.. at alm kong un dn ang alam nilang lht skn.. cmula sa mga kaibgan ko noon hnggang ngaun,, at cguro sa mga drting pang panahon na makakakilala ako ng ibt ibang tao na mggng kaibgan ko... ang 22o.. npka halaga skn ng kaibgan... anjn cla.. ksama mo.. sa saya..kalokohan... kakulitan.. kaasaran.. sa gala,, inuman.. bsta lht ng mga bagay na gngwa ng isang barkada,,! pero.. sa 22o lng.. alm ko nmn sa srili ko na ako ung kaibgan na hndi ganun kalambing...oo.. i care 4 them... pero d aq gnun ka show mag prmdam or mgpkta ng care ng maglmbing ng npaka todo.. anjn na ung tipong konteng advice at konteng comfort.. Yun! gnun lng.. period na dun... kaya mnsan my time na i feel jealous w/ others kc cla meron clang kakayhan na mging isang npaka lambing na kaibgan.. while me? gnun gnun lng gngwa ko... pero xympre d mwawala na cla.. ay isa sa mga taong npaka halaga skin at sa buhay ko!

I LOVE U ALL FRIENDS!...

-?-

No comments: